Chúng tôi tự hào là một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng. Với sứ mệnh mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác, chúng tôi đã đạt được chức năng chứng nhận ISO 9001 – tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về quản lý chất lượng.
Chứng Nhận ISO 9001 Là Gì?
1. Tổ chức ISO/ISO là gì?
Các tiêu chuẩn do ISO (Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – International Organisation for Standardisation) ban hành đều bắt đầu với chữ ISO. Tổ chức này là liên hiệp các Tổ chức tiêu chuẩn quốc gia (gồm 163 thành viên) hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển sản xuất, thương mại và liên lạc trong các tổ chức kinh doanh trên toàn thế giới thông qua phát triển các tiêu chuẩn chất lượng chung. ISO thành lập năm 1947, trụ sở chính tại Geneva, Thụy Sỹ. Việt Nam là thành viên chính thức từ năm 1977 và hiện nay đã được bầu vào ban chấp hành ISO.
ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế đưa ra các yêu cầu của hệ thống thống quản lý chất lượng của tổ chức để có thể cải tiến kết quả hoạt động tổng thể và cung cấp nền tảng vững chắc cho phát triển bền vững của doanh nghiệp.. ISO 9001 được áp dụng cho tất ca các tổ chức nhằm kiểm soát các quá trình tạo ra, kiểm soát các sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức cung cấp , và quy định kiểm soát có hệ thống các hoạt động để đảm bảo rằng các nhu cầu và mong đợi của khách hàng được đáp ứng. Tất cả các yêu cầu của Tiêu chuẩn quốc tế này mang tính tổng quát và dự kiến áp dụng cho mọi tổ chứ, không phân biệt loại hình, quy mô hoặc sản phẩm dịch vụ cung cấp/ ISO 9001 được thiết kế để áp dụng cho hầu như mọi tổ chức doanh nghiệp, không phân biệt quy mô, loại hình doanh nghiệp, loại sản phẩm dịch vụ hay các quá trình.
3. Tổ chức nào cần chứng nhận Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001: 2015?
Tổ chức muốn khẳng định khả năng cung cấp các sản phẩm một cách ổn định đáp ứng các yêu cầu khách hàng và các yêu cầu chế định thích hợp.
Tổ chức muốn nâng cao sự thoả mãn của khách hàng
4. Lợi ích ISO 9001:2015
Dưới đây là một số lợi ích khi doanh nghiệp áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:
5. Quy trình chứng nhận ISO 9001
Bước 1: Đăng ký chứng nhận ISO 9001
Bước 2: Tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng
Bước 3: Sắp xếp thời gian đánh giá chứng nhận để thuận tiện cho DGB và Khách hàng
Bước 4: Tiến hành đánh giá chứng nhận: Đánh giá tại hiện trường hoặc nhà máy, văn phòng
Bước 5: Doanh nghiệp, đơn vị được chứng nhận tiến hành khắc phục các điểm không phù hợp (nếu có)
Bước 6: Cấp chứng chỉ
Bước 7: Tiến hành đánh giá giám sát tại các năm thứ 2 và thứ 3 của chứng chỉ
Bước 8: Tái đánh giá chứng nhận.
Ý Nghĩa Của Chứng Nhận ISO 9001 Đối Với Doanh nghiệp
Chứng nhận ISO 9001 không chỉ là một bằng chứng về chất lượng dịch vụ mà còn là một cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tiêu chuẩn này yêu cầu:
Liên Hệ Với Chúng Tôi
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về chứng nhận ISO 9001 hoặc muốn biết thêm thông tin về cách chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và cung cấp mọi thông tin cần thiết.
Công ty TNHH Tiêu chuẩn và Chứng nhận DGB – Đối tác tin cậy của bạn trong quản lý chất lượng.
Công ty TNHH Tiêu chuẩn và Chứng nhận DGB
Số 35, ngách 93/15, phố Yên Sở, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
chungnhan@dgb.com.vn
0839 882 883